b111a206d17ff675c004c87a298bd509.png

วันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เปิดร้านอาหารแช่แข็ง ติดต่อเราซิครับ


 UPDATE 21/01/2558
ติดต่อขอเป็นตัวแทนจำหน่ายได้แล้ววันนี้
ຈຶດຈ່ອຊອເປ໊ນຈິວແທນຂຳຫນ່າຍໄດ້ແລ້ວວິນນີ້

สำหรับท่านที่ต้องการเปิดร้าน หรือ นำสินค้าของเราไปจำหน่ายต่อ ทางเรามีนโยบายส่งเสริมการขายให้กับท่าน ไม่ว่าท่านจะอยู่จังหวัดไหน เราก็พร้อมให้บริการ

ตัวอย่างร้านค้าที่เราออกแบบป้ายโฆษณา และ ทำการตลาดให้บางส่วนเท่านั้น
ออกแบบป้ายหน้าร้าน และ โฆษณา ทาง Internet ให้ฟรี โดย ทีมงานมีประสพการณ์
 
ADD LINE ID เพือสอบถามข้อมูล เพิ่มเติม
LINE ID : himac120 , LINE ID : aomxox , LINE ID : aroifrozenfood


ช่องทางการติดต่อเรา สะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น เพิ่มคู่สาย ให้คุณไม่ต้องรอนาน สะดวกรวดเร็ว มี พนักงาน ดูแลตอบคำถามให้ ทั้งทางโทรศัพท์ , ไลน์แอพ , หน้าเว็บบอร์ด และ หน้าแฟนเพจ Facebook  เลือกอาหารแช่แข็งอร่อย เลือก Aroi frozen food

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น